ICODE đã cho ra sản phẩm quần áo lội nước PVC mới phù hợp môi trường con người Việt nam

Admin 26/12/2018

       

  icode.vn - Nếu trước đây vài năm ai đó qua những con sông nhầy nhụa, thối bẩn vẫn thấy những người công nhân không trang bị bảo hộ nhưng họ vẫn miệt mài với công việc mà không lo lắng cho sức khoẻ, thì ngày nay số đó rất ít. Một phần, vì các công ty đã lo lắng quan tâm trang bị cho người lao động những bộ đồ quần áo lội nhằm bảo đảm tốt hơn cho sức khoẻ cho công nhân viên của mình. Một phần chính người dân, người lao động bây giờ cũng đã nhận thức tốt hơn trong vấn đề bảo vệ sức khoẻ của chính mình.

Ngập lụt ở Hà nội không còn phải lo lắng khi sử dụng sản phẩm. Ảnh : ThS.Bùi Anh Tuấn

        Sản phẩm của chúng tôi đã được thiết kế lại bởi phom người Việt nam nhỏ, thấp ...nhưng cỡ chân thì lại lớn, chính vì thế chúng tôi bắt buộc phải cải tạo lại để cho phù hợp trước khi đến với người dùng.

        Trên thị trường có vô số loại, chất lượng cũng tương xứng với giá thành, mà lại không thích nghi với môi trường làm việc thực tế của Việt nam.

        Trong quá trình đánh giá chính xác thực tế sản phẩm, môi trường chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng dùng trong mấy năm qua tại Việt nam, Công ty chúng tôi đã cho ra loại sản phẩm mới; đó là bộ quần áo lội PVC có mũ liền ủng, liền tay rất ưu việt.

Sản phẩm mới của ICODE, phù hợp với môi trường, con người việt . Ảnh : ThS.Bùi Anh Tuấn

      Sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng, chất lượng tốt thích ứng với môi trường nước thải ở Việt nam ( hỗn hợp nước thải có độ kiềm, axit, hoá chất, dầu thải.... rất cao), ngoài ra khả năng cách điện tốt, mặc vào rất thoải mái, linh hoạt độ bền cao...Đặc biệt sản phẩm được sử dụng rất tốt trong môi trường hoá chất công nghiệp...

Dù trong môi trường cống rảnh bẩn thỉu có Dầu mỡ lẫn hóa chất sản phẩm vẫn chịu tốt. Ảnh : ThS.Bùi Anh Tuấn

      Khác với sản phẩm truyền thống, sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có bảo hành tối thiểu 6 tháng, chính vì thế người tiêu dùng rất yên tâm.

      Bên cạnh sản phẩm đạt giá trị công nghiệp cao thì chúng tôi cung cấp cả những bộ lội sử dụng tốt trong nuôi trồng, đánh bắt thuỷ hải sản, kể cả dùng trong nông nghiệp...rất linh hoạt khi sử dụng và hiệu quả.

Ảnh : Nguyễn Hải

      Đối với chúng tôi luôn tâm niệm: "giữ sức khoẻ cho cộng đồng" nên sản phẩm sẽ là một phần giá trị cốt lõi nhất của Công ty chúng tôi. Hiện chúng tôi cũng đã có dịp đi khảo sát và nhận thấy không riêng gì ở những thành phố lớn, các gia đình khá có điều kiện mới sử dụng, mà một số tỉnh miền trung, miền nam cũng đã sử dụng đại trà khi làm việc trên đồng ruộng, ao hồ...

 

      Với ICODE luôn lấy "sứ mệnh phục vụ" làm nhiệm vụ cao cả của Công ty, với mong muốn được góp phần trong công việc bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng là sự may mắn và trách nhiệm của chúng tôi.

 NGUYỄN THỊ HẢI

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP QUỐC TẾ (ICODE)

VPGD: 52 Lương Khánh Thiện- Tương Mai - Q. Hoàng Mai - TP. Hà Nội - Việt nam.

ĐT: 04 66 533 861   Hotline: 012 88 6666 98  

Email: sanphamkinhdoanh@yahoo.com.vn

Website:www.icode.vn      www.congnghiepquocte.vn

Share :